Nghệ thuật thỏa thuận lương khéo léo khi phỏng vấn

Nghệ thuật thỏa thuận lương khéo léo khi phỏng vấn

Phỏng vấn là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc. Và thỏa thuận lương là một phần quan trọng trong cuộc phỏng vấn cũng như là yếu...
Tiếp thị bản thân – tuyệt chiêu gây ấn tượng nhà tuyển dụng trong lần gặp mặt đầu tiên

Tiếp thị bản thân – tuyệt chiêu gây ấn tượng nhà tuyển dụng trong lần gặp mặt đầu tiên

Để cạnh tranh và tăng cơ hội trúng tuyển, bạn cần lên kế hoạch Marketing bản thân nhằm chinh phục nhà tuyển dụng và sau đây là 3 mẹo tiếp...
Cách viết CV xin việc cho sinh viên mới ra trường

Cách viết CV xin việc cho sinh viên mới ra trường

Bạn là sinh viên mới ra trường? Bạn muốn viết CV để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng? Bạn không biết nên viết các phần như thế nào...
TOP 6 bộ phim giúp bạn phát triển kỹ năng đàm phán

TOP 6 bộ phim giúp bạn phát triển kỹ năng đàm phán

Có một sự thật bất biến rằng chúng ta thường học được những kỹ năng thông qua các tác động của các nhân tố bên ngoài. Xem phim để phát...
Phương pháp quản lý thời gian để không trễ deadline?

Phương pháp quản lý thời gian để không trễ deadline?

Quản lý thời gian là một kỹ năng cực kỳ thiết yếu trong quá trình làm việc và phát triển của một đời người. Vậy nên quản lý thời gian...
Quản lý tài chính hiệu quả với công thức 50-30-20

Quản lý tài chính hiệu quả với công thức 50-30-20

Không phải ai cũng biết cách quản lý tài chính một cách hiệu quả bởi trong cuộc sống, chắc hẳn sẽ có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến...
Khi đề nghị tăng lương cần cân nhắc điều gì?

Khi đề nghị tăng lương cần cân nhắc điều gì?

Đàm phán đề nghị tăng lương sao cho phù hợp, đúng chừng mực và được chấp thuận là không dễ dàng. Vậy người đi làm sẽ cần biết những điểm...
Viết cover letter thu hút bằng phương pháp STAR

Viết cover letter thu hút bằng phương pháp STAR

Khi ứng tuyển bất kì vị trí công việc nào, chắc chắn bạn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ứng viên tiềm năng khác, vậy làm thế nào để...
Những điều gì khiến nhà tuyển dụng muốn tranh giành bạn

Những điều gì khiến nhà tuyển dụng muốn tranh giành bạn

Con đường sự nghiệp của bạn sẽ không thể không trải qua những lần phỏng vấn xin việc và nhận đánh giá từ HR xem liệu bạn có đủ ấn...
TOP 6 mẹo tránh buồn ngủ tại văn phòng

TOP 6 mẹo tránh buồn ngủ tại văn phòng

Buồn ngủ khiến bạn không thể tập trung làm việc và ảnh hưởng đến công việc? Sau đây là những mẹo giúp bạn hạn chế buồn ngủ khi làm tại...
TOP 5 kênh Youtube cần phải xem trong hành trình tìm việc và đi làm

TOP 5 kênh Youtube cần phải xem trong hành trình tìm việc và đi làm

Bạn đang tìm việc làm và cần những lời khuyên bổ ích? Sau đây là top 5 kênh Youtube truyền cảm hứng và mang lại nhiều lời khuyên bổ ích...
“Do you have any question?” - Câu hỏi tưởng không khó mà khó không tưởng khi phỏng vấn xin việc

“Do you have any question?” - Câu hỏi tưởng không khó mà khó không tưởng khi phỏng vấn xin việc

Ngoài những câu hỏi về lý lịch, kiến thức hay kinh nghiệm của ứng viên thì câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra sau cùng cho bạn sẽ luôn là:...
TOP 7 lưu ý quan trọng khi viết CV xin việc

TOP 7 lưu ý quan trọng khi viết CV xin việc

Bạn đang đau đầu khi viết CV xin việc? Bạn băn khoăn không biết nên viết CV xin việc ra sao cho hợp lý? Bạn không biết nên trình bày...
4 cách xây dựng “thương hiệu cá nhân” giúp tăng cơ hội việc làm cho bạn

4 cách xây dựng “thương hiệu cá nhân” giúp tăng cơ hội việc làm cho bạn

Các vị trí tuyển dụng của công ty có giới hạn và bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ứng viên khác, làm thế nào để gây ấn tượng và...
Quản lý thời gian bằng cách sử dụng Ma trận công việc như Tổng thống Mỹ

Quản lý thời gian bằng cách sử dụng Ma trận công việc như Tổng thống Mỹ

Thay vì phí phạm thời gian quý giá cho những việc làm vô bổ, hãy sử dụng nó có ích hơn bằng cách lập kế hoạch để quản lý thời...
Khách quan là gì? Những lợi ích của khách quan trong công việc

Khách quan là gì? Những lợi ích của khách quan trong công việc

Khách quan là một phần không thể thiếu trong môi trường văn hóa công sở. Vậy khách quan là gì và những lợi ích khách quan trong công việc là...