Thông tin sách:
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội
- Tác giả: Alpha Books
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang: 291 trang
Tóm tắt sách 72 Thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ
72 Thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ được đúc rút từ thử nghiệm và minh chứng thực tế sẽ mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành hành trang "bất khả chiến bại" của các bạn trong mọi giao dịch.
Sách 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ sẽ có mặt trên toàn quốc từ ngày 9/12
“Một người bán hàng thành công nhất định phải là một nhà tâm lý học vĩ đại”- là câu danh ngôn nổi tiếng của ngành bán hàng. Trên thực tế, mỗi nhân viên bán hàng từ khi tìm được khách hàng cần đứng trên góc độ của khách hàng để suy xét vấn đề, nhận biết trong suy nghĩ khách hàng đang xem xét về cái gì, trao đổi và đáp ứng nhu cầu cảu họ; có vậy bạn mới có thể bán được hàng, nâng cao được thành tích của mình. Cuốn sách 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ sẽ giúp bạn "khai thông" tâm lý khách hàng cũng như chính bạn để trở nên năng động, chủ động khi bị khách hàng từ chối, vững vàng về quan điểm và quyết tâm theo đuổi mục đích - như một nhân viên bán hàng tài năng.
Sách 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ đã có mặt tại Hà Nội ngày 29/11 và sẽ có mặt trên toàn quốc từ ngày 9/12 sắp tới.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn có một cái nhìn đầy đủ về nghề bán hàng, cũng như cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết để biến mình trở thành một người bán hàng thành công bậc thầy.
Tham khảo mục lục của cuốn sách:
1- Bán hàng không phải là một công việc thấp kém
2- Xem bản thân như là sản phẩm
3- Tạo ấn tượng đầu tiên thật khó phai
4- Khả năng xác định mục tiêu cao
5-Hãy là chỉnh bản thân mình
6-Tự khẳng định, nâng cao bản thân.
7- Bộc lộ năng lực ứng biến nhanh nhậy thông minh
8- Có tài năng làm bản thân tỏa sáng
9- Muốn làm bạn hàng, hãy làm bạn bè.
10-Sự chân thành cho con đường tiêu thụ thêm dài và rộng.
11-Thất bại chỉ cách thành công một bước thôi.
Kênh tuyển sinh (theo Alphabook.vn)