"Ngành bán hàng chiếm 73% nhu cầu nhân lực của thị trường tuyển dụng trực tuyến” (Theo khảo sát của Jobstreet vào tháng 6/2013) và có doanh nghiệp chia sẻ đến nửa năm vẫn chưa tuyển được nhân sự cho ngành này. Đây là dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một thách thức không nhỏ đối với những người làm nghề bán hàng bởi nhu cầu tuyển dụng về nhân viên ngành này ngày càng cao, trong khi kỹ năng bán hàng của các nhân viên đa số đều không đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp.
Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt sales. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…
Khoá học kỹ năng chăm sóc khách hàng & nghệ thuật nắm bắt tâm lý
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, Chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại cổng đào tạo trực tuyến Academy.vn sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng!
Kết thúc chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng tại Academy.vn, bạn có thể:
- Nắm bắt đầy đủ kiến thức và quy trình bán hàng chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Xử lý lời từ chối của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
- Biết cách thuyết phục khách hàng
- Bí quyết tăng doanh số bán hàng hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
- Làm cho mỗi người mua hàng tự giới thiệu sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
- Khiến cho khách hàng hài lòng vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ.
Video clip giới thiệu khoá học kỹ năng bán hàng
Nội dung chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng tại Academy.vn :
Phần I. | Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp- Xây dựng nền tảng thành công | 60 phút |
I.1 | Chương trình đào tạo- Cái nhìn tổng thể | 15 phút |
I.2 | Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp -chìa khóa thành công | 15 phút |
I.3 | Phẩm chất thành công của Người bán hàng hàng đầu | 15 phút |
1.4 | Tận dụng cơ hội & vượt qua thách thức của bạn | 15 phút |
Phần II. | Phát triển và Làm chủ Quy trình tư vấn bán hàng | 60 phút |
II.1 | Sự chuyên nghiệp- Làm chủ cần câu | 15 phút |
II.2 | Các bước tư vấn chuyên nghiệp | 25 phút |
II.3 | Tư vấn bán hàng- Những điều cốt lõi thành công | 20 phút |
Phần III. | Phát triển kỹ năng bán hàng | 90 phút |
III.1 | Xây dựng Nguồn khách hàng tiềm năng | 15 phút |
III.2 | Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại | 15 phút |
III.3 | Đánh giá và nắm bắt nhu cầu khách hàng | 15 phút |
III.4 | Trình bày giải pháp hiệu quả | 15 phút |
III.5 | Xử lý hiệu quả lời từ chối của khách hàng | 15 phút |
III.6 | Nghệ thuật chốt bán hàng | 15 phút |
Phần IV. | Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng | 60 phút |
IV.1 | Tầm quan trọng của nắm bắt tâm lý khách hàng | 10 phút |
IV.2 | Tìm hiểu về diễn biến người mua hàng | 15 phút |
IV.3 | Quy trình tâm lý người mua | 20 phút |
IV.4 | Vận dụng để thành công | 15 phút |
Phần V. | Hành trình tới thành công | 45 phút |
V.1 | Làm chủ kỹ năng | 15 phút |
V.2 | Nơi tôi luyện kỹ năng và bản lĩnh kinh doanh của bạn | 15 phút |
V.3 | Bước tới thành công | 15 phút |